Cây lộc vừng trồng cùng chậu composite cao cấp có ý nghĩa gì?

26/09/2017
Cây lộc vừng trồng cùng chậu composite cao cấp có ý nghĩa gì?

Cây lộc vừng trồng cùng chậu composite cao cấp có ý nghĩa gì?

Người chơi Cây Kiểng, ai ai cũng biết đến vẻ đẹp cao sang của Cây Lộc Vừng được xếp vào Bộ Tứ Cây Phong Thủy quý: Sanh-Sung-Tùng-Lộc.

Chính vì thế Cây Lộc Vừng trở thành một trong những loại cây cảnh khá được ưa chuộng trong khuôn viên của mỗi gia đình Việt.

 

CÂY LỘC VỪNG



Cây Lộc Vừng dễ trồng, hoa có màu đỏ rất đẹp. Lộc Vừng thân gốc lưu niên, có tuổi thọ hàng trăm năm, lộc tía, hoa đỏ có đỉnh sinh sản vô định, thõng dài tha thướt…, dễ tạo dáng thế đặc biệt hơn khi được trồng cùng chậu composite cao cấp thường được trồng trước của nhà hoặc trang trí phòng khách…

 

CÂY LỘC VỪNG trồng cùng chậu composite



Lộc Vừng mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ.

Cây Lộc Vừng không chỉ là loại Cây Bonsai Đẹp mà nó còn có ý nghĩa phong thủy.  Nó là một trong những loại Cây Phong Thủy quý theo phong thủy của người Phương Đông chúng ta.

CÂY LỘC VỪNG trồng cùng chậu composite



Theo cha ông xưa thì Lộc ứng với Tài lộc – Vừng ngụ ý là nhỏ nhặt nhưng nhiều, thêm hoa của cây màu đỏ và rất đẹp mang lại ý nghĩa là sự thịnh vượng , phát lộc như vừng nhỏ nhưng thật đẹp và rất nhiều. Trồng Cây Lộc Vừng ngụ ý muốn mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế cho gia chủ.

 

CÂY LỘC VỪNG trồng cùng chậu composite



Theo Phong Thuỷ, Cây Lộc Vừng còn là loại cây mang lại sự may mắn về Tài lộc. Vì vậy, loại cây này rất thích hợp để làm quà biếu tặng…

Theo dân chơi Cây Cảnh Miền Tây, họ truyền nhau câu nói “Vừng ơi! mở ra cho lộc vào” có ý nghĩa Cây Lộc Vừng mang lại may mắn cho gia chủ, mang lại tài lộc cho chủ nhân của nó.


Vì vậy, Ta có thể nói Cây Lộc Vừng không chỉ đẹp mà nó mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Với những Cây Lộc Vừng lâu đời, cổ thụ có giá bán lên đến cả trăm triệu đồng. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu cây Lộc Vừng được trồng cùng chậu Composite tại đây: http://anber.vn/collections/chau-composite-trong-loc-vung