4 LOẠI CÂY TRỒNG TRONG NHÀ THANH LỌC KHÔNG KHÍ CỰC TỐT

25/02/2019
4 LOẠI CÂY TRỒNG TRONG NHÀ THANH LỌC KHÔNG KHÍ CỰC TỐT

4 LOẠI CÂY TRỒNG TRONG NHÀ THANH LỌC KHÔNG KHÍ CỰC TỐT

 

Những loại cây này được trồng cùng chậu composite Anber không chỉ mang lại vẻ đẹp xanh mát cho căn nhà mà còn có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí trong gia đình bạn.

 

  1. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ được đánh giá có khả năng hút khí độc tốt nhất . Còn được gọi là loài cây dành cho phòng ngủ do bể mặt lá cây lưỡi hộ có khả năng hút bụi đem lại giấc ngủ ngon với bầu không khí thanh sạch cho gia chủ. Về đêm , cây có khả năng chuyển đổi khí COthành O2   mà nhiều cây khác không làm được.

chậu composite Anber

  1. Cây Cau Cảnh

Nhắc đến cây cau cảnh, chúng ta  có thể tưởng tượng đến một “cỗ máy” lọc bụi và chất độc, rất thích hợp cho phòng ngủ rộng, phòng khách… Giống như cây lưỡi hổ dừa cảnh có khả nằng chuyển đổi khí COthành O2  . Chỉ cần 2 cây dừa cảnh cao ngang vai được trồng trong nhà là gia chủ sẽ có một bầu không khí thanh sạch.

Đặt hàng tại: https://bit.ly/2Nr3WIs
  1. Cây trầu bà

Cây trầu bà trồng cùng chậu composite có tác dụng hút bụi, lọc không khí hiệu quả, có thể sinh trưởng trong nhiều môi trường khác nhau. Thích hợp để trên bàn làm việc hay lan can.

 

Đặt hàng tại: https://bit.ly/2RGMIYv

  1. Ngọc ngân

Ngọc ngân cũng là loại cây có tác dụng lọc khí, giúp không gian trong lành hơn, mang đến nhiều bổng lộc, may mắn. Nên đặt cây ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc, văn phòng.

 

Nguồn: Vnexpress