Bố trí và chọn đài phun nước sao cho hợp phong thủy.

05/04/2017
Bố trí và chọn đài phun nước sao cho hợp phong thủy.

Nước là cội nguồn của sự sống là biểu tượng của sự hưng thịnh giàu có. Một chiếc đài phun nước không chỉ đơn thuần là giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nóng bức mà theo phong thủy đài phun nước còn để kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng.

Nhiều người tin rằng nước mang lại sự may mắn trong sự sự nghiệp tài chính của họ. Còn giúp chúng ta cảm thấy tràn đầy sinh lực. Ngoài ra tiếng nước chảy còn giúp ta giảm căng thẳng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

 


Chọn đài phun nước theo hình dáng.

Đài phun nước sẽ hoạt động tốt nhất nếu nếu có hình tròn hoặc góc cạnh mềm mại. Đặc biệt được sử dụng các chất liệu cao cấp như composite nhẹ màu sặc độc đáo, bền đẹp.

Chọn đài phun nước một cách tỉ mỉ cần thận cho từng .khu vực và nhu cầu của bạn. Ban có thể dùng đài phun nước cùng với chậu cây composite hoặc đèn chiếu sáng để cho đài phun nước sinh động thú vị hơn.




Vị trí đài phun nước theo phong thủy

Những thanh âm của đài phun nước có thể thu hút sự chú ý của mọi người, do đó đài phun nước thường được đặt trước cửa nhà kế bên bậc tam cấp phía bên trái.

Đặc với các nhà hàng khách sạn người ta luôn muốn thu hút sứ chú ý của khách hàng nên thường đặt ở cửa trước cũng giúp làm lệnh hướng năng lượng tiêu cực vào nhà.

 


Nước có thể thúc đẩy sự phát triển của hoa lá cỏ cây trong nhà, nên đặt gần khu vực nơi có cây. Nước bốc hơi từ đài phun nước sẽ nuôi cây tươi tốt.

Ngoài ra đài phun nước có thể hóa giải sự mất cân bằng trong kiến trúc. Vị trí đẹp nhất của đài phun nước là đặt trong phòng khách, chú ý không đặt đài phun nước trong khu vực phòng ngủ, sẽ gây lo lắng, ảnh hưởng giấc ngủ.

 

Hướng đặt đài phun nước.



Hướng nước chảy đi từ phía bạn theo phong thủy là không tốt mà tốt nhất là chảy về phía bạn. Hướng dòng chảy của nước không nên đối mặt với lối vào của phòng hoặc nhà ở vì như vậy sẽ gây sự phân tán năng lượng. Sự luân chuyển của nước luôn phải mạnh hơn nước tồn trong đài.

Trong phong thủy người ta tin rằng tính năng nước tốt nhất nếu được đặt ở hướng Đông Nam, hướng Bắc hoặc hướng Đông. Điều này được cho là sự thúc đảy sự nghiệp của một người.

Ở vị trí Đông Nam đài phun nước sẽ ưu tiên cho sự nghiệp, giao tiếp mối quan hệ, phát triển hài hòa. Nếu nằm ở phía Đông đài phun nước tốt cho xây dựng sự nghiệp ước mơ của bạn.

Nguồn: Sưu tầm