THỜI GIAN ÁP DỤNG:

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.


QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ:

1. Thông báo tình trạng sản phẩm qua HOTLINE 0888537788


2. Sau khi bên mua và bên bán đã thống nhất sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Bên mua đóng gói sản phẩm và giao hàng cho đơn vị chuyển phát. (Anber sẽ có trách nhiệm liên hệ với đơn vị vận chuyển tới nhận hàng đổi trả)


3. Anber nhận hàng đổi trả, kiểm tra tình trạng và thông báo thời gian trả hàng.


4. Sản phẩm được hoàn thiện và giao tận nơi cho Quý khách.


TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

*Ngay khi nhận hàng:

1. Hàng hóa bị trầy xước rõ (nhìn thấy bằng mắt thường).


2. Hàng hóa bị bể vỡ, rạn nứt do quá trình vận chuyển.


3. Hàng hóa không đúng kích thước, màu sắc, mã số theo đơn hàng đặt.