Tại sao nên chọn chậu composite Anber?

14/05/2018
Tại sao nên chọn chậu composite Anber?

Cuộc sống ngày hiện đại khiến cho con người ta cũng dần thay đổi gu thẩm mỹ theo nhiều kiểu khác nhau. Không chỉ chú ý tới việc làm đẹp cho bản thân mà còn cho cả không gian sống của mình nữa. Vì vậy, nhu cầu trang hoàng cho không gian sống ngày càng tăng cao nên việc thiết kế và trang trí cho không gian sống cũng văn minh và tiện dụng hơn. Mọi người bắt đầu chú trọng tới sự tiện dụng cho việc mang không gian thiên nhiên xanh vào ngôi nhà nhưng vẫn không đánh mất đi vẻ hiện đại sang trọng của ngôi nhà. Bên cạnh đó chậu composite Anber còn mang lại cho người dùng những tiện ích đi kèm như tự tưới, không bể vỡ và đa dạng trong mẫu mã thiết kế. 

 


Tại sao nên chọn mua chậu composite Anber thay vì các loại chậu phổ thông truyền thống?

chậu composite Anber


Nguyên vật liệu composite đã có từ rất lâu rồi. Chậu nhựa được sản xuất từ chất liệu này khắc phụ được hầu hết tất cả các nhượng điểm mà các chậu truyền thống gặp phải như: bễ vỡ, nứt mẻ, ố màu hay nặng.....Đặc biệt các chậu cây truyền thống được làm từ các nguyên vật liệu như gốm sứ hay sành còn rất nặng không phù hợp với những thiết kế hiện đại bây giờ. Chính vì vậy sự ra đời của chậu composite trở thành một một đồ vật thay thế xứng danh lại có độ bền cực cao, dễ dành vệ sinh nên luôn sáng bóng như mới.


Ưu điểm nổi bận của chậu composite Anber


Chậu nhưa composite Anber được thiết kế hỗn hợp nhưa và sợi Fiberglass theo tiêu chuẩn của Châu Âu với nhiều ưu điểm như: trọng lượng siêu nhé, bền chắc không phai màu đặc biệt là đa dạng trong mẫu mã kèm với tính năng tự tưới cho cây rất phù hợp với thiết kế hiện đại trong nội thất và ngoại thất.


Chậu composite anber 1014


Với các chất liệu truyền thống thì khắc phục được các nhược điểm như: nặng dễ vỡ, sét gỉ nước... các điểm yêu này khiến cho việc sản xuất vận chuyển rất khó khắn chi phí bảo quan cao không thuận lợi.... chính vì vậy chậu composite Anber đã ra đời và khắc phục hầu hết được những khuyết điểm này.

 Xem thêm clip để đánh giá độ bền của chậu composite Anber Se6668

Tiện ích chậu composite Anber mang lại


Với mẫu mã, kích thước đa dàng nên bạn khá dễ dàng lựa chọn loại chậu phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình. Phù hợp với không gian trang trí cho nhà riêng, văn phòng, shop bán hàng.... phù hợp trang trí tại phòng khách, hiên nhà hoặc ban công, phòng làm việc....


chậu composite anber 1133


Tóm lại chậu Composite Anber là một mẫu chậu trồng cây đẳng cấp và thượng hạng, phù hợp để trồng cây trang trí cả nội thất và ngoại thất.

Để đặt hàng chậu composite Anber các bạn truy cập địa chỉ http://anber.vn/ để chọn lựa mẫu chậu phù hợp với thiết kế mong muốn của mình.

Nguồn: tổng hợp