TÁC DỤNG CỦA ĐÀI PHUN NƯỚC COMPOSITE

11/04/2017
TÁC DỤNG CỦA ĐÀI PHUN NƯỚC COMPOSITE

Sử dụng đài phun nước trong phong thủy có tác dụng mang đến may mắn cho chủ nh, giúp lưu thông vận khí tốt cho ngôi nhà, tránh khí tài bị đình trệ.

Đài phun nước composite có lợi ích về sức khỏe.

Dòng chảy từ đài phun nước tạo ra các ion âm, hút các hạt bụi bẩn trong không khí giúp cho gia đình bạn được hít thở và sống trong môi trường trong lành, tươi mới. Đài phun nước có thể giúp bạn thư giãn, giải tỏa sau những giờ căng thẳng làm việc. Những âm thanh róc rách tí tách của đài phun nước sẽ giúp cho ta có cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên hơn.


Đài phun nước giúp tái tạo độ ẩm

Nước là bản chất của sự sống đối với con người, giúp thanh lọc các cặn bẩn từ môi trường, tạo ra độ ẩm làm cho không khó trở nên sạch hơn. Đài phun nước composite trong nhà là cách  cân bằng độ ẩm tự nhiên hiệu quả nhất, giúp bạn chống lại những tác nhân gây bệnh về đường hô hấp và các vấn đề sức khỏe khác.

đài phun nước composite


Vật trang trí trong nhà

Đài phun nước composite là một vật trang trí quan trọng trong các công trình kiến trúc như biệt thự, nhà hàng, khách sạn… Với vật liệu composite đài phun nước có nhiều kiểu dáng mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian, từ sang trọng hào hòa đến cổ điển tao nhã. Đặc biệt trọng lượng rất nhẹ có thể dễ dàng di chuyển. Bạn có thể kết hợp đài phun nước với các vật trang trí khác như chậu cây composite để tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể cho căn nhà mình.

đài phun nước composite


Thu hút tiền tài danh vọng vận may

Phong thủy ngũ hành, kim - thủy - mộc - hỏa - thổ là 5 yếu tố khổng thể thiếu trong ngũ hàng tương sinh tương khắc. Yếu tổ Thủy nước là yếu tố có vai trò quan trọng nhất bởi nguồn của sự sống, tượng trưng sự thịnh vượng giàu có. Đài phun nước phong thủy không chỉ làm đẹp cho căn nhà của bạn mà có giúp kích thích dòng chảy luân hồi năng lượng. Mang lại may mắn tài vận hanh thông cho sự nghiệp tài chính của gia chủ.

 

đài phun nước composite