Chậu tự tưới Anber

14/03/2017
Chậu tự tưới Anber

Chậu tự tưới Anber áp dụng cơ chế thẩm thấu ngược tương tự như mạch nước ngầm, giúp cung cấp nước và dinh dương làm bể nuôi cho cây, tạo dộ ẩm nhất đinh cho đất. Mỗi lần tưới có thể cung cấp cấp đủ nước từ 10-60 ngày (tùy sinh trưởng của từng loài cây). Cây chủ động lấy nước theo nhu cầu, hạn chế việc tưới nhiều hoặc quá ít, giúp cho những người không có thời gian, kiến thức chăm cây vẫn có được những chậu cây như ý. Đặc biệt người trồng có thể theo dõi mực nước hiện có và chủ động đổ thêm nước nhờ phao cp.

Chậu tự tưới Anber

Chậu tự tưới Anber.

Chậu tự tưới Anber được phát huy tối đa sự tiện với mà không có một sản phẩm nào có thể mang lại cho các bạn. Hoạt động dựa  trên cơ chế thẩm thấu ngược tương tự như mạch nước ngầm, giúp cung cấp nước và dinh dương làm bể nuôi cho cây, tạo dộ ẩm nhất đinh cho đất, , từ đó kích thích cây trồng phát triển tự nhiên hơn.

Chậu trồng cây tự tưới sẽ bao gồm 2 phần: phần chậu trang trí bên ngoài và hệ thồng trang trí nằm bên trong.

Phần chậu trang trí bên ngoài: Được cấu thành từ chậu composite cao cấp Anber với tiêu chuẩn chậu âu, kiểu dáng sang trọng hiện đại, trọng lượng siêu nhé. Được bảo hành 2 năm.

 

Chậu tự tưới Anber

Phần hệ thống tự tưới nước bên trong: Là một chiếc chậu nhỏ nằm trong long chậu lớn, trong chiếc chậu này chúng tôi sử dụng một phần giá đỡ đất nhằm tạo phần không gian để tích nước, nước sẽ được đưa qua ống dẫn kèm với kinh báo mực nước, từ đó người dùng có thể xác định được lượng nước trong chậu đầy hay chưa. Cách hoạt động của hệ thống này vô cùng đơn giản, hơi nước được tích trữ bên dưới hàng ngày sẽ thẩm thấu ngược tạo độ ẩm cho đất từ đó rễ cây dễ dàng phát triển. Với hệ thống tưới này bạn có thể tiết kiệm thời gian tưới từ 2-6 tuần cho mỗi lần tưới cây, cực kỳ tiện lợi.

Lợi ích khi sử dụng chậu trồng cây tự tưới Anber

Không bị tràn nước ra sàn nhà:Với hệ thống tự tưới nằm bên trong của chậu trồng cây nên toàn bộ lượng nước tưới đều được tích bên trong của hệ thống này, vì vậy nỗi lo nước tràn ra sàn nhà từ nay có thể bỏ qua. Trước đây, thường để khắc phục vấn đề này người ta thường sử dụng thêm một chiếc dĩa lót bên dưới nhưng để lâu dĩa lót hay bị cáu bẩn và mất cảnh quan. Đừng để mỗi ngày, bạn phải là người lấy khăn đi lâu từng bãi nước chảy ra từ chậu cây, vừa mất thời gian công sức mà không hợp vệ sinh nữa. Hãy để chậu tự tưới giải quyết giúp cho các bạn.

 

Chậu tự tưới Anber

Đảm bảo lượng nước tưới cho cây:

Nếu tính trung bình, hàng ngày bạn có thể sử dụng khoảng 250ml nước để tưới cho một chậu cây, nhưng với chậu trồng cây thông minh bạn có thể tiết kiệm một lượng nước vô cùng lớn 2l nước bạn thậm chí dùng cho 3 tuần vô cùng tiết kiệm. Phần nước này được cây hấp thụ hoàn toàn chứ không chảy ra ngoài như dùng chậu trồng cây truyền thống, rất là tiện lợi đấy các bạn ạ, hãy trải nghiệm chậu trồng cây của chúng tôi để biết nó tốt như thế nào, cực kì hiệu quả, cực kì tiết kiệm.

Với quy trình sản xuẩ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, các chi tiết được tỉ mỉ trong từng đường nét, bạn có thể hoàn toàn sử dụng để trang trí cho các không gian cảnh quan khác nhau như: tiền sảnh, quán café, resort hay các căn biệt thự penhouse mắc tiền….Bạn hãy thử tưởng tượng nếu một không gian rất hiện đại, sử dụng những vật liệu trang trí vô cùng hiện đại hợp với thiết kế chậu Âu lại sử dụng những chậu trồng cây kiểu cũ thì thật sự là quá thiếu sót. Chính vì vậy, đừng vì lí do gì mà tự làm không gian của mình không đẹp và hiện đại như mong muốn ban đầu.

Chậu composite Anber có rất nhiều kiểu dánh để khách hàng lựa chọn, đặc biệt những kiểu dáng này không hề giống với các thiết kế chậu trước đây, bạn có thể lựa chọn vô cùng dễ dàng. Bạn có thể xem thêm các mẫu chậu khác của Anber tại đây:http://anber.vn/

Chậu composite

Chúng tôi tin tưởng sẽ tạo nên một xu hướng mới trong sử dụng chậu composite, dần thây thế những chậu trồng cây hiện đại cho chậu trồng cây truyền thống, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới không như những gì khách hàng muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho những khách hàng của mình những gì mình có và những gì khách hàng muốn.