5 lợi ích khi sử dụng đài phun nước composite trong nhà

21/06/2017
5 lợi ích khi sử dụng đài phun nước composite trong nhà
  1. Lợi ích sức khỏe

Có nhiều lợi ích về sức khỏe mà đài phun nước composite mang lại cho chúng ta bao gồm thư giãn, giảm căng thăng, lọc không khí.

Thư giãn: Nước và những âm thanh của dòng nước có thể thư giãn giúp tâm trí của bạn, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thậm chí nó còn giúp bạn giảm căng thẳng ở các khớp và cơ bắp, giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Một đài phun nước trong nhà tuy nhỏ nhưng lại mạng những giá trị vô hình cho bạn và gia đình bạn.

Thanh lọc không khí: dòng nước chảy từ đài phun nước giúp tạo ra các ion âm, mà bản chất của các hạt ion âm này sẽ hút các hạt bụi bẩn trong không khí. Sự kết hợp kéo bụi bẩn trong không khí và vào đài phun nước sẽ giúp cho không khí gia đình bạn luôn được trong lành và tươi mới.

Giảm stress: Cho dù bạn đang lo lắng về công việc, về cuộc sống, hay bất cứ điều gì khác, đài phun nước trong nhà có thể cung cấp cho bạn những liệu pháp thư giãn mà bạn cần. Khi bạn đang cảm thấy áp lực tinh thần và căng thẳng thì không có nơi nào tốt hơn là khu vực gần đài phun nước trong nhà bạn. Nằm trên ghế và nhắm mắt thả lỏng cơ thể và thư giãn lắng nghe tiếng nước chảy rì rào, róc rách đó chính là liều thuốc hoàn hảo giúp bạn xua tan đi stress.



Một số hình ảnh đài phun nước composite.


  1. Giá trị của căn nhà bạn

Đài phun nước composite với thiết kế hết sức gọn nhẹ lại dễ dàng trong việc lắp đặt, bạn có thể di chuyển hay đặt bất kỳ vị trí nào mà mình muốn trong căn nhà. Vì vậy, vô tình đài phun nước composite mang lại cho ngôi nhà của bạn trong rất sang trọng và nổi bật trong mắt mọi người.



  1. Tái tạo độ ẩm

Với thời tiết nóng nực oi bức sẽ khiến cho không khí bên trong ngôi nhà bạn trở nên khô hơn nhưng nếu trong nhà có một bức tường hay một đài phun nước sẽ giúp giữ độ ẩm cho ngôi nhà của bạn. Nó giữ cho không khí trong nhà luôn trong trạng thái cân bằng để đảm bảo cho gia đình bạn luôn sống trong môi trường tốt nhất để cơ thể tự nhiên chống lại các bệnh về hô hấp, về da và các vấn đề sức khỏe khác.


  1. Giảm tiếng ồn

Nếu nhà bạn gần chợ hay trên con phố đông đúc, tấp lập và ồn ào mà bạn lại muốn sống trong một không gian yên tĩnh thoải mái và đầy sức sống thì đài phun nước chính là giải pháp không thể nào tốt hơn, không chỉ giúp bạn xua tan nhưng âm thanh ồn áo bên ngoài mà nó còn giúp cho gia đình bạn có một môi trường hoàn toàn tưới mới và tràn đầy sức sống.



  1. Phong thủy

Năm yếu tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ là 5 yếu tố không thể thiếu trong thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc xuất phát từ nghệ thuật phong thủy. Trong số đó yếu tố thủy tức là nước chính là yếu tố quan trọng nhất bởi nước là bản chất của sự sống, là biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Một đài phun nước composite, không chỉ đơn thuần là giải pháp hiệu quả “ giải nhiệt ” cho mùa hè nóng bức, mà theo phong thủy, sử dụng đài phun nước trong nhà để kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng. Người ta tin rằng nước có thể mang lại may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp tài chính của gia chủ.

 Nguồn: Sưu tầm