Hướng dẫn chăm sóc cây Sung Bonsai trồng cùng Chậu Composite Anber

06/06/2018
Hướng dẫn chăm sóc cây Sung Bonsai trồng cùng Chậu Composite Anber

Hướng dẫn chăm sóc cây Sung Bonsai trồng cùng Chậu Composite Anber

Cây sung được nhiều người yêu cây lựa chọn đặc biết là dạng cây bonsai vì vẻ đẹp đầy nghệ thuật của nó. Vì thế mới dịp lễ Tết về ngoài đào và quất, mai cây Sung cũng là biểu tượng của sự may mắn sung túc xuân về đặc biệt còn tôn vẻ đẹp của căn nhà khi được trồng cùng Chậu Composite Anber. Trồng sung bonsai không khó nhưng đề có được nhiều trái và đẹp đúng dịp thì cần có một vài bí quyết nhỏ...


Chậu composite trồng sung bonsai

 Xem thêm >>> CÁCH CHĂM SÓC CÂY KIM NGÂN

 Xem thêm >>> 9 CÂY NỘI THẤT GIÚP GIẢM NGUY CƠ UNG THƯ


Cây Sung thường được dùng làm cảnh để trang trí đặc biệt là dạng cây bonsai. Trái sung thực chất đây chính là hoa của cây sung nhưng lại được khép kín thành hình tròn giống như trái vậy. Hoa lớn dần vỏ từ màu xanh chuyển sang đỏ thẩm, chín và rụng rất nhanh. Cây Sung là loại cây ưa sáng song sinh trưởng kém khi ánh sang gay gắt cường độ ánh sáng thấp khó khi đó lá mỏng, ít cành. Sung không kén đất, thích hợp với nhiều loại đất khác nhau chỉ cần là đất không bị khô hạn.

Nên trồng đất cát hoặc những đất có khả năng giữ nước tốt. Tốt nhất nên trồng cây sung ở cạnh những nơi có nước hoặc độ ẩm cao.

Hướng dẫn chọn chậu cho Sung

Để cây sung sinh trưởng và phát triển như ý muốn thì trước khi trồng cần lưu ý tới việc chọn chậu sao cho phù hợp, chiều cao chậu từ 15-30cm để trồng. Anber khuyên các bạn chọn mẫu chậu composite Anber 1681 để trồng.


Hướng dẫn chăm sóc


Cũng cần lưu ý, trước khi đánh cây con sang chậu thì cần cắt bỏ lá con và không được cắt dễ của cây. Sau đó lấp đất đến hết phần rễ của cây, tưới giữ ẩm 1-2 lần trong 1 tuần cho cây. Để cây mau ra lá và phát triển rễ.. 


Chậu composite trồng sung bonsai

Sung Bonsai trồng cùng chậu composite Anber 1681: Giá 15tr500 - miễn phí vẫn chuyển


So với các loại cây khác thì cây sung bonsai không đòi hỏi chế độ chăm sóc đặc biệt lắm, nhưng để cây phân nhiều cành, lá nhỏ và xanh tươi thì cần phải chú ý để việc tiếc nước và bón phân lân đều đặn với cắt tỉa cành, lá cho cây. Để kích thích ra trái đúng thời điểm cần ngưng tưới nước từ 15-20 ngày, vặt bỏ hết lá giống như kích thích ra hoa của hoa đào hoa mai dịp Tết. Có thể dùng dao khía lên thân cây để cho nhựa chảy ra như vậy cây sẽ nhanh ra trái hơn. Nếu trồng trong chậu composite thì nên thay đất mới hoặc thay chậu to hơn để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cũng như bón thêm phân vi sinh cho cây kích thích việc ra trái.

Chậu composite trồng sung bonsai

👉ĐẶT HÀNG NGAY : http://m.me/chaucompositecaocapanber

Còn gì tuyệt vời hơn khi thấy trong sân vườn nhà mình có một cây sung bonsai đầy trái để mang may mắn và sung túc vô nhà, giúp cho gia chủ làm ăn tiến tới phát đạt...

 

Nguồn: tổng hợp

 

 

Viết bình luận của bạn: