CÁCH CHĂM SÓC CÂY KIM NGÂN.

17/07/2017
CÁCH CHĂM SÓC CÂY KIM NGÂN.

CÁCH CHĂM SÓC CÂY KIM NGÂN.

Cũng giống như các loài cây cảnh khác . Cây kim ngân cũng có những yêu cầu về chăm sóc riêng. Sau đây là hướng dẫn chăm sóc loại cây cảnh mang lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân này.


Cây kim ngân

Đặt hàng: http://garden.anber.vn/



Hướng dẫn chăm sóc cây kim ngân


-Nhiệt độ: Cây sống được ở nhiệt độ từ 4 – 35 °C nhưng nhiệt độ phát triển tốt nhất là ở nhiệt độ 18°C đến 26°C. Mức nhiệt độ này thường là trong văn phòng hoặc nhà ở nơi có khí hậu tương đối mát mẻ và dễ chịu.

-Ánh sáng: Cây thuộc loại sinh trưởng và phát triển tốt , có thể thích nghi với mọi môi trường nên ta có thể để chúng trong môi trường ánh sáng nhân tạo hoặc ánh sáng tự nhiên đều được.

-Dinh dưỡng: để cây phát triển khỏe mạnh , chúng ta cung cấp dinh dưỡng cho cây một cách đều đặn , nhưng dinh dưỡng ở đây có thể là phân hữu cơ trùn quế (một loại phân bón tốt cho cây xanh mà không độc hại) Khi dùng chất dinh dưỡng như vậy ta sẽ có một chậu cây kim ngân đẹp , đảm bảo đủ dinh dưỡng nhưng vẫn dữ được sạch sẽ cho không gian.

Độ ẩm: Cây Kim Ngân vốn là cây ưa khổ nên việc tưới nước rất hạn chế. Từ 7-10 ngày mình mới tưới chút nước hoặc chỉ phun sương lên lá và thân cây... chính vì vậy cây Kim Ngân không được dùng hệ thống tự tưới của Anber...


Được trồng cùng chậu composite Almelo


Cây kim ngân phong thủy

Cây kim ngân thường được để cạnh bàn làm việc , quầy thu ngân , phòng khách,.......được xem là rất tốt về phong thủy, là cây phong thủy mang đến may mắn và thịnh vượng. Cây kim ngân trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho mục đích tạo khoảng không gian xanh mát trong nhà ở, khách sạn, nhà hàng, làm cây cảnh văn phòng…


Cây kim ngân


-----------------------------------------------
🌲🌲🌲Anber trang trí Villa, Penthouse với chậu cây composite cao cấp KHÔNG BỂ VỠ + TỰ TƯỚI CÂY.
👉Liên hệ 0888537788 hoặc Inbox tư vấn http://m.me/chaucompositecaocapanber

 

Viết bình luận của bạn: